1. Q: สามารถเข้าสู่ระบบได้ช่องทางไหนบ้าง
    A: เข้าสู่ระบบโดยการคัดลอกลิ้งค์และวางที่ http://www.iphyto.co.th
  2. Q: สามารถเปลี่ยนหรือรีเซ็ตรหัสผ่านอย่างไร?
    A: เข้าสู่ระบบสมาชิก “กรอกรายละเอียดส่วนบุคคล” > แก้ไขโปรไฟล์” > เลือก “เปลี่ยนรหัสผ่าน” หรือสามารถคลิก “ลืมรหัสผ่าน” เพื่อรีเซ็ท บริษัทฯจะแจ้งรหัสใหม่กลับผ่านทางอีเมล์หรือข้อความ ตามระบบ

    เมื่อได้รับรหัสผ่านชั่วคราว กรุณารีเซ็ทรหัสผ่านใหม่ทันที
    สามารถเข้าสู่ระบบทันทีเพื่อตั้งรหัสผ่านใหม่ เนื่องจากรหัสผ่านนี้มีอายุการใช้งาน 24 ชั่วโมงเท่านั้น

    Change your PASSWORD immediately

    Please indicate whether you wish to receive new password by email or SMS. The new password will be given to you within 5 minutes.

  3. เมื่อได้รับรหัสผ่านชั่วคราว? จะเปลี่ยนรหัสได้ที่ไหน?
    A: สามารถเข้าสู่ระบบสมาชิก “กรอกรายละเอียดส่วนบุคคล” > ตัวเลือก”เปลี่ยนรหัสผ่าน”เปลี่ยนในตัวเลือก
    Change Login Password และ Change Maker Password
  4. Q: ถาม; กรณีไม่สามารถลงชื่อใช้งานได้ จะทำอย่างไร
    A: ตอบ; ส่งข้อมูลทั้งหมดมาที่ [email protected]
  5. Q: ถาม; จะเปลี่ยนที่อยู่และหมายเลขติดต่อได้อย่างไร?
    A: สามารถเข้าสู่ระบบสมาชิก > “กรอกรายละเอียดส่วนบุคคล” > แก้ไขโปรไฟล์”หรือส่งอีเมล์ไปที่ [email protected] with ดังนี้;
    1. ชื่อผู้ใช้
    2. ชื่อสกุล
    3. สำเนาบัตร ปปช
    4. เบอร์ติดต่อเก่าและใหม่
    5. อีเมล์เก่าและใหม่

    โปรดกรอกรายละเอียดทั้งหมดที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ หากกรอกข้อมูลผิด ไม่สามารถยืนยันรหัสได้

  6. Q: โอน PSP ผิดบัญชี/ผิดบริษัท จะกู้คืนได้ยังไง
    A: ตอบ; ส่งภาพหน้าจอการทำธุรกรรมไปยังอีเมล์ [email protected] เพื่อขอความช่วยเหลือ
  7. Q: ถาม; หากต้องการยกเลิกบัญชีและถอน PSP ทั้งหมด ต้องทำอย่างไร?
    A: ตอบ; หากต้องการยกเลิกบัญชี กรุณาแจ้งมาที่อีเมล [email protected]
    1. ทำหนังสือเป็นทางการพร้อมลายเซ็นและเหตุผลในการยกเลิก
    2. ชื่อสกุล
    3. สำเนาบัตร ปปช
    4. เบอร์ติดต่อ
    5. อีเมล์

    ตรวจสอบยอดคงเหลือใน Maker ให้แน่ใจก่อนที่จะยกเลิกบัญชี เพราะไม่สามารถเรียกคะแนนคืนได้

    p/s: คำขอทั้งหมดต้องได้รับการอนุมัติจากฝ่ายบริหาร คำขอต้องยื่นพร้อมเอกสารให้ครบถ้วน

    p/s: บัญชีที่ยกเลิกจะไม่อนุญาตให้ลงทะเบียนใหม่ ภายใน6เดือนนับจากวันสิ้นสุด

  8. Q: )ถาม; หากต้องการโอนบัญชีให้กับคนในครอบครัวหรือเพื่อน สามารถทำได้หรือไม่?
    A: ตอบ; สามารถทำได้ โดยใช้เอกสารประกอบดังนี้;
    1. สำเนาบัตร ปปช ทั้งสองฝ่าย
    2. จดหมายยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรจากกรรมธิการ
    3. จดหมายแจ้งเหตุผลในการโอนถึงฝ่ายจัดการ
    4. เบอร์ติดต่อและอีเมล์ของทั้งสองฝ่าย
    5. กรอกแบบฟอร์มคำขอของผู้จัดจำหน่าย

    *ค่าธรรมเนียมในการโอนกรรมสิทธิ์จะถูกหักจาก D Maker(PSP 33.33)

    *คำขอต้องแนบเอกสารให้สมบูรณ์และรอการอนุมัติจากฝ่ายบริหาร

  9. Q: ถาม; กรณีกรอกสนับสนุนสมาชิกผิดโดยใช้ชื่อผู้ใช้อื่น จะแก้ไขได้อย่างไร
    A: ตอบ; เมื่อลงทะเบียนสนับสนุนแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
  10. Q: หากอัพไลน์กรอกข้อมูลปิด จะแก้ไขได้อย่างไร?
    A: ตอบ; การแก้ไขข้อมูลทั้งหมด ให้เฉพาะการพิมพ์ผิดเท่านั้น
    ส่งอีเมล์มาที่ [email protected] พร้อมระบุชื่อผู้ใช้และสำเนาบัตรเพื่อดำเนินการ
  11. Q: ถาม; หากต้องการร้องเรียนอัพไลน์และสมาชิก จะร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้าง?

    A: ตอบ; โปรดระบุข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อรอดำเนินการตรวจสอบต่อไป

    1. ชื่อผู้ร้องเรียน
    2. สำเนาบัตร ปปช ของผู้ร้องเรียน
    3. วันที่ในวันลงทะเบียน
    4. หลักฐานการชำระเงินหรือแนบสลิป
    5. ข้อมูลผู้ร้องเรียนและอัพไลน์ต้องครบถ้วน(ชื่อสกุล/หมายเลขโทรศัพท์ และบัตร ปปช)
    6. กรอกหลักฐานการสนทนา(หรือแคปข้อความสนทนา หากมี)

    p/s: ขอความร่วมมือกรุณาใช้อีเมล์เดิมเดื่อสะดวกในการร้องเรียน

  12. Q: ถาม; หากลืมชื่อผู้ใช้ จะเรียกคืนได้อย่างไร?
    A: ตอบ; เตรียมสำเนาบัตร ปปช เพื่อใช้ในการอ้างอิง หรือติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเพื่อตรวจสอบบัตรได้ที่
    Phyto Science HQ สงวนสิทธิ์เฉพาะเจ้าของบัญชีเท่านั้น
  13. Q: จะอัพโหลดบัตรประจำตัวประชาชนได้อย่างไร?
    A: ตอบ;อัพโหลดบัตร(ด้านหน้าและด้านหลัง)ด้วยการ”เข้าสู่ระบบสมาชิก” กรอกรายละเอียดส่วนบุคคล”อัพโหลดรูปถ่ายบัตร หรือส่งอีเมล์จอความช่วยเหลือโดยตรงไปที่ [email protected]
  14. Q: หากยังไม่ได้รับสินค้าจนถึงปัจจุบัน จะต้องทำอย่างไร?
    A: ตอบ; สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อด้วยการเข้าระบบสมาชิก”สั่งซื้อ”ประวัติการซื้อ หรือส่งหมายเลขคำสั่งซื้อมาท [email protected] กรือขอความช่วยเหลือจากอัพไลน์และบุคคลที่สามารถช่วยเหบือได้
  15. Q: พิมพ์ใบแจ้งยอดโบน่สได้อย่างไร?
    A: ตอบ; พิมพ์ใบแจ้งยอดรายเดือนจากเวปไซต์”เข้าสู่ระบบสมาชิก”เลือกโบนัส” อ้างอิงอัพไลน์เพื่อขอความช่วยเหลือ
  16. Q: วิธีชำระเงินค่าซื้อสินค้า
    A: กรุณาชำระเงินท IPHYTO (THAILAND) CO., LTD. ธนาคารกสิกรไทย Kasikorn Bank (K-Bank) บัญชีเลขที่ 130-8-50462-6 และกรุณาส่งข้อความไปยัง Line ของบริษัทฯจุดบริกานลูกค้า +6019-272 2111 เพื่อขึ้นคะแนน

  17. Q: รหัสความปลอดภัยคืออะไร? จะค้นหาได้ยังไงจากช่องทางไหน?
    A: รหัสความปลอดภัย กรุณาใส่รหัสตามภาพให้ครบถ้วน
  18. Q: สามารถตรวจสอบราคาแพคเก็จได้อย่างไร?
    A: ตอบ; กรุณาไปที่ตัวเลือกเจ้าสู่ระบบสมาชิก”ดาวน์โหลด” เพื่อดูตารางราคา หรือติดต่อช่องทาง [email protected] เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม [email protected]
  19. Q: กรณีอายุ 17 ปีสามารถสมัครเป็นสมาชิก Phyto Sciences ได้หรือไม่?
    A: ตอบ; ไม่อนุญาตให้ผู้เยาว์ ลงทะเบียน IBDs
  20. Q: ดาวน์ไลน์มีเอกสารไม่ครบถ้วน สามารถที่จะลงทะเบียนได้หรือไม่?
    A: ตอบ; บริษัทฯอนุญาตให้บุคคลที่มีเอกสารครบถ้วนสมัครสมาขิดเท่านั้น(อ้างอิงข้อกำหนดและเงท่อนไข)
  21. Q: พบผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯขายผ่านทางออนไลน์ สามรถซื้อช่องทางนั้นได้หรือไม่?
    A: ตอบ; สมาชิกต้องไม่นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ใดๆของบริษัทฯผ่านช่องทางอื่นๆหรือจากแหล่งที่ไม่ได้รับอนุญาตและบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นในทุกๆกรณี
  22. Q: สินค้าที่ได้รับเปิดความเสียหาย สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่?
    A:ตอบ; สินค้าที่ได้รับ กรณีเกิดความเสียหายสามารถติดต่อบริษัทฯได้ภายใน 48ชั่วโมง หรือภายใน2วัน เท่านั้น กรุณาส่งอีเมล์มาที่ [email protected] เพื่อดำเนินการ
  23. Q: ผลิตภัณฑ์สามารถรักษาโรคได้หรือไม่?
    A:ตอบ; ผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเท่านั้น คำแนะนำให้พบแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนบริโภคอาหารเสริม.